Solid Edge

ตามการปรับเปลี่ยนของลูกค้าให้กับบริษัทต่างๆ ทั่วโลก จากไต้หวัน มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ด้านงานออกแบบ และผลิตอุปกรณ์ที่หลากหลาย

บริษัทผู้พัฒนาเครื่องจักรสำหรับผลิต และบรรจุเวชภัณฑ์ เริ่มก่อตั้งในฮ่องกง และขยายโรงงานไปยังเมืองกวางโจว โดยมุ่งเน้นการทำงานครบวงจร

บริษัทผู้ออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับงานอุตสาหกรรมป่าไม้ และ เครื่องจักรกลการเกษตร สามารถพัฒาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ได้รวดเร็วและยืดหยุ่น

สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้นเป็นสองเท่า จากการเปลี่ยนระบบการออกแบบเดิม มาเป็น Siemens Solid Edge เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา

บริษัทพัฒนาระบบ และอุปกรณ์ในการบำบัดน้ำสำหรับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ระบบสาธารณูปโภค และด้านงานอุตสาหกรรม ใช้งาน Siemens Solid Edge และ Teamcenter

เปลี่ยนการใช้งานโปรแกรมการออกแบบที่ใช้อยู่เดิม มาเป็น Siemens Solid Edge, Siemcenter Femap , NX CAM และ Teamcenter ซึ่งช่วยให้เกิดการยกระดับ

บริษัทผู้นำในด้านการผลิตตามสัญญาการว่าจ้างของลูกค้าในพื้นที่ตอนเหนือของมาเลเซีย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการผลิตที่มีความเที่ยงตรงสูง

บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติสำหรับงานเชื่อม จากประเทศบราซิล สามารถลดเวลาสำหรับโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์

บริษัทผู้พัฒนาเก้าอี้ Limbic สำหรับการนั่งแบบไร้น้ำหนัก และการเคลื่อนที่อย่างอิสระ จากสวิตเซอร์แลนด์ มีการติดตั้งเซ็นเซอร์ที่ใช้ตรวจจับความเคลื่อนไหว

บริษัทชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบพัฒนา และผลิตเครื่องจักรที่ใช้ในกระบวนการบรรจุแบบปิดผนึกด้วยความร้อน ตามความต้องการของลูกค้า

ออกแบบและผลิต เรือขุดลอก ทำเหมือง และอุปกรณ์สำหรับการทำงานนอกชายฝั่ง พัฒนาระบบการออกแบบ และการทำงานร่วมกันด้วย Siemens Solid Edge และ Teamcenter

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านงานหล่อแบบ investment castings ที่มีความเที่ยงตรงสูง จากอินเดีย สามารถเพิ่มผลผลิตได้มากถึง 30-40 เปอร์เซ็นต์

บริษัทผู้ผลิต และวางระบบ อุปกรณ์ compressed air purification, gas generation และ industrial cooling systems ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย High-speed spindles, high precision tool holder และ customized tools จากไต้หวัน ใช้งาน Siemens Solid Edge

บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาเครื่องจักรและระบบการผลิต สำหรับอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ เคมี และ อาหาร จากสวิตเซอร์แลนด์ สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 10-15 เปอร์เซ็นต์

บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเครื่องจักรในการแปรรูปสำหรับวัสดุ ไม้ แก้ว หิน พลาสติก และโลหะ สำหรับการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ก่อสร้าง

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อุตสาหกรรมตามความต้องการลูกค้า เช่น เครื่องผสม เครื่องอบ เครื่องรีด เครื่องแยกวัสดุโดยใช้แรงหนีศูนย์ จากประเทศ สหรัฐอเมริกา

ที่มีประวัติยาวนาน จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปลี่ยนระบบการทำงานจากโปรแกรมออกแบบเดิมที่ใช้อยู่มาเป็น Siemens Solid Edge ซึ่งเข้ามาย่นระยะเวลาการออกแบบ

บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ภายในครัวเรือนที่เกี่ยวกับพลังงานความร้อนจากเกาหลีใต้ ปรับปรุงระบบห้ทำงานร่วมกับระบบการออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เช่น ระบบจัดการพลังงาน และ ยานยนต์อัตโนมัติทางน้ำ จากประเทศ สเปน สามารถลดเวลาในการออกแบบได้ถึง 50% รวมไปถึงการลดน้ำหนัก และปริมาตรของผลิตภัณฑ์

จากประเทศเนเธอร์แลนด์ สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงคุณภาพสูงสุด และการสร้างนวัตกรรมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

แบบครบวงจร จากประเทศ เบลเยี่ยม ใช้งาน Siemens Solid Edge และ PADS โดยสามารถเชื่อมโยงการทำงานในส่วนของ เครื่องกล ไฟฟ้า และการออกแบบอิเลคทรอนิค

บริษัทผู้พัฒนาเครื่องจักรสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ทำงานนอกชายฝั่ง (offshore equipment) จากประเทศเนเธอร์แลนด์ นำ Siemens Solid Edge และ

สามารถลดจำนวน การสร้างชิ้นงานต้นแบบได้ถึง 80% โดยการใช้ Siemens Solid Edge และ Simcenter Femap ช่วยให้เราสามารถออกแบบในรายละเอียดได้มากกว่า

สามารถลดเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการใช้ Siemens Solid Edge ด้วยเทคโนโลยี Synchronous

มาดูคำแนะนำ และข้อดีของการใช้งาน Solid Edge Software และโปรแกรมที่เกี่ยวข้อง หากคุณกำลังอยากจะเริ่มใช้ หรือกำลังศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

รากฐานที่สำคัญของ Siemens Solid Edge เริ่มมาจากความเป็นผู้นำสำหรับโปรแกรมออกแบบสามมิติ ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

มาดูถึง 6 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้งาน Solid Edge โดยมีเครื่องมือช่วยงานออกแบบของคุณ ช่วยคุณประหยัดเวลา และลดต้นทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้