Simcenter

พบความท้าทายจากความต้องการปรับปรุงและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมตลาด วมถึงการขยายไปยังธุรกิจรับออกแบบและสร้างต้นแบบ นำ Siemens Solid Edge

บริษัทผู้ผลิตรถพ่วงสำหรับการขนย้ายรถยนต์ ชั้นนำของโลก จากออสเตรีย มีความท้าทายในการพัฒนารถพ่วงที่มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน

จากฝรั่งเศส เจ้าของแบรนด์ต่างๆ 31 แบรนด์ อาทิ เช่น Tefal, Seb, Rowenta, Moulinex และ Krups เป็นต้น จัดหน่ายสินค้ามากกว่า 360 ล้านชิ้นต่อปี

สำหรับอากาศยานชั้นนำของรัสเซีย สามารถลดเวลาในการออกแบบ ปรับปรุงคุณภาพในการผลิต และ จัดการการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Siemens Solid Edge

เปลี่ยนการใช้งานโปรแกรมการออกแบบที่ใช้อยู่เดิม มาเป็น Siemens Solid Edge, Siemcenter Femap , NX CAM และ Teamcenter ซึ่งช่วยให้เกิดการยกระดับ

เช่น ระบบจัดการพลังงาน และ ยานยนต์อัตโนมัติทางน้ำ จากประเทศ สเปน สามารถลดเวลาในการออกแบบได้ถึง 50% รวมไปถึงการลดน้ำหนัก และปริมาตรของผลิตภัณฑ์

ทดลองวิเคราะห์ความแข็งแรง การสั่นสะเทือน ความล้าของผลิตภัณฑ์ และการออกแบบรูปทรงที่เหมาะสม ด้วยโปรแกรม Simcenter 3D

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้