เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ SOLID EDGE 2022 กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม!

18 พ.ย. 2564  -  18 พ.ย. 2564


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว SOLID EDGE 2022
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 | เวลา 13:00 - 15:30 น.

ทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับสุดยอดโปรแกรมออกแบบ 3 มิติ จาก Siemens บริษัททางด้าน Industrial Software ที่ใหญ่ที่สุดของโลกใช้เทคโนโลยีการสร้างรูปทรงสามมิติ ที่ใช้งานแพร่หลายที่สุดในโลก ซึ่งมีรูปแบบการเลือกใช้งานที่ยืดหยุ่นทั้งในรูปแบบซื้อขาด และเช่าใช้งาน ในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมกับกลุ่มโซลูชั่นทางด้าน Industrial software ที่สามารถต่อยอดการใช้งานในอนาคตได้ครบถ้วนมากที่สุดในทุกอุตสาหกรรม และง่ายต่อการเข้าถึงตั้งแต่กลุ่ม Startup, SME, สถานศึกษา, สถาบันวิจัย ตลอดจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

ภายในงานจะได้พบกับวิทยากรจากทาง Siemens ประเทศไทย และวิทยากรที่เชี่ยวชาญอีกหลายท่านที่จะพาผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ SOLID EDGE 2022 กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม!

พบกับของรางวัลอีกมากมายหลายต่อ
  • ต่อที่ 1 สำหรับคนที่ลงทะเบียน 200 ท่านแรก เข้าร่วมสัมมนา พร้อมทำแบบประเมิน เลือกรับได้ทันทีระหว่าง Starbuck gift card หรือ Lotus gift card มูลค่า 100 บาท
  • ต่อที่ 2 รางวัลใหญ่สุดๆ สำหรับคนที่อยู่ร่วมสัมมนาจนจบงานลุ้นรับ iPad Mini, Surface GO2 (Home) หรือ Xiaomi Smartphone Mi 11T Pro เลือกได้เพียงอย่างใดอย่างนึงเท่านั้น
  • ต่อที่ 3 รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท สำหรับผู้ที่อยู่ร่วมสนุกตอบคำถาม
    ต่อสุดท้ายของที่ระลึกจากทาง Siemens
ลงทะเบียนได้ที่: คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้