Solid Edge

ที่ใช้ในกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน เช่น อุตสาหกรรมกระดาษ และ อาหาร จากสวิตเซอร์แลนด์ สามารถออกแบบระบบการผลิตที่ซับซ้อนได้ภายใน 60 วัน

จากออสเตรีย พบความท้าทายจาก การพัฒนาอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อน โดยต้องการลดระยะเวลาในการปรับปรุง รวมถึงต้องการในการ นำข้อมูลการออกแบบที่ยังไม่ผลิต

และระบบควบคุมการส่องสว่าง ที่เน้นผลิตสินค้าในระดับพรีเมียม จากออสเตรีย สามารถประหยัดเวลาจากงานที่ไม่ได้สร้างผลผลิตคิดเป็นเวลาทำงาน

พบความท้าทายจากข้อจำกัดในการทำงานออกแบบในระบบสองมิติ การจัดการงานประกอบที่ซับซ้อน รวมไปถึงการจัดการข้อมูลไฟล์งานออกแบบ นำ Siemens Solid Edge

ที่มีประวัติอย่างยาวนาน และ มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก จากเยอรมัน สามารถปรับปรุงกระบวนการออกแบบเครื่องจักร ในรูปแบบ right-the-first-time design

พบความท้าทายสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าและมาตรฐานอุตสาหกรรม การทำงานในลักษณะ turnkey ที่รวมไปถึงการติดตั้ง

บริษัทผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ Boiler สำหรับ อุตสาหกรรม และ พลังงานหมุนเวียน จาก อิตาลี มีความท้าทายในการจัดการกับข้อมูลงานออกแบบ 3 มิติ

จากอิตาลี ใช้งาน Siemens Solid Edge ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมกับ Siemens Tecnomatix Jack ที่ช่วยในการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามหลักสรีรศาตร์

จากแคนาดา พบความท้าทายจากการจัดการ version ของข้อมูลงานออกแบบ การจัดการไฟล์ CAD data ที่ได้รับจากพันธมิตร และ คู่ค้า ซึ่งมาจากโปรแกรมที่แตกต่างกัน

เพื่อให้สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่กำหนด จากอังกฤษ นำ Siemens Solid Edge มาช่วยงานพัฒนาหุ่นยนต์ โดยช่วยให้ลดเวลาในการทำงานได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์

จากสาธารณรัฐเชค ซึ่งมีความร่วมมือกับผู้ผลิต ที่มีชื่อเสียง อาทิ เช่น IKEA, Mountfield, DuPont และ Fatra เป็นต้น นำ Siemens Solid Edge

ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่จากขยะ จากเนเธอแลนด์ มีความท้าทายในการลดต้นทุน ปรับปรุงคุณภาพ และ ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า

สามารถลดเวลาในการออกแบบจาก 3 สัปดาห์เหลือเพียง 3 วัน รวมถึงสามารถลดระยะเวลาของโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่ ให้เหลือเพียง 6 เดือน จาก 18 เดือน

สำหรับอากาศยานชั้นนำของรัสเซีย สามารถลดเวลาในการออกแบบ ปรับปรุงคุณภาพในการผลิต และ จัดการการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Siemens Solid Edge

สำหรับ งาน precision surface machining สามารถลดค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบ ปรับเปลี่ยนการออกแบบได้รวดเร็ว และสามารถทำงานกับข้อมูลการออกแบบ

จากอินเดีย นำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยทำให้ลดเวลาในการออกแบบ 25 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้ทางวิศวกรออกแบบ

จากจีน ประสบปัญหาด้าน ประสิทธิภาพในการวิจัยพัฒนาต่ำ ต้นทุนสูง และ ประเด็นด้านคุณภาพของสินค้า จึงได้มีการนำ Siemens Solid Edge

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา ออกแบบ การผลิตชิ้นงานที่ต้องใช้เครื่องจักรที่ซับซ้อน เช่น CNC 5 Axis และ Mill-Turn จากไต้หวัน นำ Siemens Solid Edge

สามารถเพิ่มความเร็วในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและตรวจสอบเป็นระบบดิจิทอล จากการใช้งาน Siemens Solid Edge

โซลูชั่นระบบแสงสว่าง จากไต้หวัน โดยทางบริษัทมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน มากกว่า 30 ปี และมีหน่วยงานวิจัยพัฒนาเกี่ยวกับระบบแสงสว่าง

อาทิ เช่น ปั๊มคอนกรีต อุปกรณ์เสริมสำหรับ รถขุด รถดับเพลิง ทาวเวอร์เครน ไปจนถึง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า จากเกาหลีใต้ นำ Siemens Solid Edge

สถาบันการศึกษา จากฟินแลนด์ ซึ่งเน้นทางด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนา นำ Siemens Solid Edge และ NXMCD (Mechatronic Concept Designer)

ให้บริการออกแบบทางวิศวกรรมแก่อุตสาหกรรมเครื่องจักร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับส่วนการปรับแต่งแก้ไขระบบกลไกและการตกแต่งแก้ไข งานพิมพ์

และผลิตเครื่องคั้นน้ำผักและผลไม้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองวาเลนเซีย ประเทศสเปน ด้วยเทคโนโลยีซิงโครนัส Solid Edge คุณภาพสูงและราคาไม่แพง

อุปกรณ์ขับเคลื่อน และเครื่องจักรอัตโนมัติ สำหรับงานในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีลูกค้าอยู่ทั่วโลก จากต้นกำเนิดในเยอรมัน ใช้งาน Siemens Solid Edge

ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน จาก Florida สหรัฐอเมริกา ออกแบบและผลิตจักรยานคุณภาพสูงที่เน้นด้านคุณภาพการใช้งาน โดยการนำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วย

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตเครื่องจักรที่ใช้ในการแปรรูปอาหาร จากตุรกี สามารถปรับปรุงคุณภาพในการผลิต และลดต้นทุน รวมถึงการลดเวลาในการออกแบบ

บริษัทเริ่มกิจการจากการผลิตชิ้นส่วนของอุปกรณ์ในกระบวนการบำบัดน้ำและได้ก้าวเข้าสู่ผู้ให้บริการครบวงจรในด้านนี้ รวมถึงมีการขยายกิจการไปยังสโลวาเกีย

บริษัทผู้ออกแบบ ผลิต เครื่องครัว ตามความต้องการของลูกค้า ใช้งานSiemens Solid Edge สามารถลดเวลาในการออกแบบลงเหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน

เป็นบริษัทตกแต่งจากสาธารณรัฐเช็กใช้ Siemens Solid Edge เพื่อลดเวลาในการปรับเปลี่ยนส่วนประกอบที่กำหนดเองลงถึง 60 เปอร์เซ็นต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้