Solid Edge

ใช้งาน Siemens Solid Edge สำหรับงานออกแบบแม่พิมพ์ ซึ่งช่วยให้ สามารถลดเวลาในการแก้ไขงานได้ถึง สองในสามส่วน ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพและลดความผิดพลาด

ใช้งาน Siemens Solid Edge และ Teamcenter สำหรับ งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำนักงานตามความต้องการของลูกค้า เพื่อรองรับอัตราการเติบโตของธุรกิจ

บริษัทผู้พัฒนาและผลิตเครื่องจักรอัตโนมัติ และระบบหุ่นยนต์สำหรับ การเก็บผิวละเอียดและการลบคมโลหะ จากอินเดีย ใช้งาน Siemens Solid Edge

สำหรับงานด้านประสาทวิทยา และ ศัลยกรรมประสาท จากอิสราเอล มีความท้าทายในการพัฒนาเครื่องมือแพทย์รุ่นใหม่ ที่ต้องมีการปรับปรุงการใช้งาน

บาร์เทนเดอร์ที่ทำงานอัตโนมัติ ครอบคลุม การให้บริการเครื่องดื่ม การชำระเงิน และ การสื่อสารกับลูกค้า ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ จากเอสโตเนีย

ใช้งาน Siemens Solid Edge สำหรับงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้สามารถลดเวลาในการออกแบบ และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ

สำหรับอุตสาหกรรมอากาศยาน ยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องมือวัด และชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆ จากไต้หวัน ใช้งาน Siemens Solid Edge

พบความท้าทายจากการแข่งขันที่สูงในอุตสาหกรรมที่ต้องการสร้างความแตกต่างและความสามารถในการแข่งขัน การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและผลิตเครื่องมือวัดชนิดต่างๆ จากไต้หวัน มีความท้าทายจากความต้องการพัฒนาเครื่องมือวัดตามความต้องการของลูกค้า

บริษัทผู้ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง เครื่องจักรในกระบวนการบรรจุขวดอัตโนมัติ สำหรับเครื่องดื่มชนิดต่างๆ จากอิตาลี ใช้งาน Siemens Solid Edge

นำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วยในกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถช่วยให้ กระบวนการออกแบบทำได้รวดเร็วขึ้น ถึง 5 เท่า ลดเวลาในการทดสอบผลิตภัณฑ์

ที่ผ่านงานพัฒนาโครงการมามากกว่า 2,000 โครงการจากลูกค้า มากกว่า 800 ราย มีความท้าทายจากการจัดการงานโครงการที่หลากหลายและปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น

โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง และ เครื่องมือที่ทันสมัยจากฝรั่งเศส นำ Siemens Solid Edge และ NX Mechatronic Concept Designer (NXMCD)

เครื่องมือพิเศษที่มีความเที่ยงตรงสูง จากอังกฤษ ที่มีลูกค้าอยู่หลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงยานยนต์ การบินและอวกาศ ใช้งาน Siemens Solid Edge

มีความท้าท้ายในการลดเวลาในขั้นตอนวิจัยและพัฒนา การปรับปรุงประสิทธิภาพในการสร้าง แบบ สองมิติ จาก 3D Diagrams การลดเวลาในการแก้ไขปรับปรุงงานออกแบบใหม่ๆ

โดยบริษัทเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการแปรรูปผลิตภัณฑ์สำหรับสุขอนามัยแบบใช้แล้วทิ้ง นำ Siemens Solid Edge และ NX Mechatronic Concept Designer

สำหรับอุตสาหกรรมปั๊มน้ำและการบำบัดน้ำเสียสำหรับชุมชน รวมถึงเขตอุตสาหกรรม จากเยอรมัน ประสบผลสำเร็จในการเชื่อมต่อข้อมูล การทำงานที่เป็นระบบอัตโนมัติ

บริษัทผู้เชี่ยวชาญ ด้านการออกแบบ การพัฒนา การผลิต และการบำรุงรักษา เครื่องจักร และ เครื่องมือพิเศษที่มีความเที่ยงตรงสูง จากอังกฤษ

บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับระบบส่งจ่ายไฟฟ้า ซึ่งก่อตั้งโดย สถาบันวิจัยพลังงานไฟฟ้าแห่งประเทศจีน ใช้งาน Siemens Solid Edge

จากอังกฤษ ที่มีลูกค้าอยู่ทั่วโลกมากกว่า 20 ประเทศ ซึ่งรวมไปถึงงานโครงการต่างๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้า อาคารพักอาศัย สถานพยาบาล และ พื้นที่สาธารณะในเมือง

ที่มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก จากสหรัฐอเมริกา มีความท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูงขึ้น การมุ่งสู่ตลาดใหม่ การลดเวลาและต้นทุนสำหรับขั้นตอน

นำ Siemens Solid Edge เข้ามาในการออกแบบเครื่องจักรสำหรับการบรรจุที่มีคุณภาพสูง ที่สามารถเพิ่มผลผลิต และ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลาย

บริษัทผู้ผลิตรถพ่วงสำหรับการขนย้ายรถยนต์ ชั้นนำของโลก จากออสเตรีย มีความท้าทายในการพัฒนารถพ่วงที่มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน

สำหรับงานก่อสร้าง ตกแต่งสวน และการเกษตร จากสเปน สามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับงานการเกษตรสมัยใหม่ จากแอฟริกาใต้ นำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วยในการพัฒนาเครื่องจักรที่มีความซับซ้อน รวมไปถึงการตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร

จากฝรั่งเศส เจ้าของแบรนด์ต่างๆ 31 แบรนด์ อาทิ เช่น Tefal, Seb, Rowenta, Moulinex และ Krups เป็นต้น จัดหน่ายสินค้ามากกว่า 360 ล้านชิ้นต่อปี

compressor และ vacuum equipment คุณภาพสูง จากอังกฤษ นำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วยในกระบวนการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งส่งผลให้สามารถออกแบบ

จากสวิตเซอร์แลนด์ มองหาเครื่องมือในการช่วยพัฒนานาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยจะต้องสามารถนำองค์ความรู้ในการออกแบบที่มีอยู่เดิมนำกลับมาใช้งานได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้