Knowledge

สามารถลดกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ถึง 85 เปอร์เซ็นต์ จากการใช้งาน Siemens Solid Edge ซึ่งรวมไปถึงความง่าย และทรงพลังจากคำสั่งการออกแบบ

รวมถึงเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ชั้นนำของโลก จากเกาหลีใต้ ใช้งาน Siemens Solid Edge และ Teamcenter สำหรับกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์

ใช้งาน Siemens Solid Edge สำหรับงานออกแบบแม่พิมพ์ ซึ่งช่วยให้ สามารถลดเวลาในการแก้ไขงานได้ถึง สองในสามส่วน ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพและลดความผิดพลาด

ใช้งาน Siemens Solid Edge และ Teamcenter สำหรับ งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำนักงานตามความต้องการของลูกค้า เพื่อรองรับอัตราการเติบโตของธุรกิจ

บริษัทผู้พัฒนาและผลิตเครื่องจักรอัตโนมัติ และระบบหุ่นยนต์สำหรับ การเก็บผิวละเอียดและการลบคมโลหะ จากอินเดีย ใช้งาน Siemens Solid Edge

สำหรับงานด้านประสาทวิทยา และ ศัลยกรรมประสาท จากอิสราเอล มีความท้าทายในการพัฒนาเครื่องมือแพทย์รุ่นใหม่ ที่ต้องมีการปรับปรุงการใช้งาน

บาร์เทนเดอร์ที่ทำงานอัตโนมัติ ครอบคลุม การให้บริการเครื่องดื่ม การชำระเงิน และ การสื่อสารกับลูกค้า ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ จากเอสโตเนีย

ใช้งาน Siemens Solid Edge สำหรับงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้สามารถลดเวลาในการออกแบบ และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ

สำหรับอุตสาหกรรมอากาศยาน ยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องมือวัด และชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆ จากไต้หวัน ใช้งาน Siemens Solid Edge

พบความท้าทายจากการแข่งขันที่สูงในอุตสาหกรรมที่ต้องการสร้างความแตกต่างและความสามารถในการแข่งขัน การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและผลิตเครื่องมือวัดชนิดต่างๆ จากไต้หวัน มีความท้าทายจากความต้องการพัฒนาเครื่องมือวัดตามความต้องการของลูกค้า

โซลูชั่นระบบแสงสว่าง จากไต้หวัน โดยทางบริษัทมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน มากกว่า 30 ปี และมีหน่วยงานวิจัยพัฒนาเกี่ยวกับระบบแสงสว่าง

อาทิ เช่น ปั๊มคอนกรีต อุปกรณ์เสริมสำหรับ รถขุด รถดับเพลิง ทาวเวอร์เครน ไปจนถึง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า จากเกาหลีใต้ นำ Siemens Solid Edge

สถาบันการศึกษา จากฟินแลนด์ ซึ่งเน้นทางด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนา นำ Siemens Solid Edge และ NXMCD (Mechatronic Concept Designer)

ให้บริการออกแบบทางวิศวกรรมแก่อุตสาหกรรมเครื่องจักร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับส่วนการปรับแต่งแก้ไขระบบกลไกและการตกแต่งแก้ไข งานพิมพ์

และผลิตเครื่องคั้นน้ำผักและผลไม้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองวาเลนเซีย ประเทศสเปน ด้วยเทคโนโลยีซิงโครนัส Solid Edge คุณภาพสูงและราคาไม่แพง

อุปกรณ์ขับเคลื่อน และเครื่องจักรอัตโนมัติ สำหรับงานในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยมีลูกค้าอยู่ทั่วโลก จากต้นกำเนิดในเยอรมัน ใช้งาน Siemens Solid Edge

ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน จาก Florida สหรัฐอเมริกา ออกแบบและผลิตจักรยานคุณภาพสูงที่เน้นด้านคุณภาพการใช้งาน โดยการนำ Siemens Solid Edge เข้ามาช่วย

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตเครื่องจักรที่ใช้ในการแปรรูปอาหาร จากตุรกี สามารถปรับปรุงคุณภาพในการผลิต และลดต้นทุน รวมถึงการลดเวลาในการออกแบบ

บริษัทเริ่มกิจการจากการผลิตชิ้นส่วนของอุปกรณ์ในกระบวนการบำบัดน้ำและได้ก้าวเข้าสู่ผู้ให้บริการครบวงจรในด้านนี้ รวมถึงมีการขยายกิจการไปยังสโลวาเกีย

บริษัทผู้ออกแบบ ผลิต เครื่องครัว ตามความต้องการของลูกค้า ใช้งานSiemens Solid Edge สามารถลดเวลาในการออกแบบลงเหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน

เป็นบริษัทตกแต่งจากสาธารณรัฐเช็กใช้ Siemens Solid Edge เพื่อลดเวลาในการปรับเปลี่ยนส่วนประกอบที่กำหนดเองลงถึง 60 เปอร์เซ็นต์

ตามการปรับเปลี่ยนของลูกค้าให้กับบริษัทต่างๆ ทั่วโลก จากไต้หวัน มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ด้านงานออกแบบ และผลิตอุปกรณ์ที่หลากหลาย

บริษัทผู้พัฒนาเครื่องจักรสำหรับผลิต และบรรจุเวชภัณฑ์ เริ่มก่อตั้งในฮ่องกง และขยายโรงงานไปยังเมืองกวางโจว โดยมุ่งเน้นการทำงานครบวงจร

บริษัทผู้ออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับงานอุตสาหกรรมป่าไม้ และ เครื่องจักรกลการเกษตร สามารถพัฒาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ได้รวดเร็วและยืดหยุ่น

สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้นเป็นสองเท่า จากการเปลี่ยนระบบการออกแบบเดิม มาเป็น Siemens Solid Edge เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา

บริษัทพัฒนาระบบ และอุปกรณ์ในการบำบัดน้ำสำหรับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ระบบสาธารณูปโภค และด้านงานอุตสาหกรรม ใช้งาน Siemens Solid Edge และ Teamcenter

เปลี่ยนการใช้งานโปรแกรมการออกแบบที่ใช้อยู่เดิม มาเป็น Siemens Solid Edge, Siemcenter Femap , NX CAM และ Teamcenter ซึ่งช่วยให้เกิดการยกระดับ

บริษัทผู้นำในด้านการผลิตตามสัญญาการว่าจ้างของลูกค้าในพื้นที่ตอนเหนือของมาเลเซีย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการผลิตที่มีความเที่ยงตรงสูง

บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติสำหรับงานเชื่อม จากประเทศบราซิล สามารถลดเวลาสำหรับโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้